Hotline: 0901.882.280 (7h30 - 12h, 13h - 17h)
Thông báo của tôi

THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH HAMI ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2018

THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH HAMI ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2018

THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH HAMI ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2018

Tối ngày 7/2/2018, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 (HVNCLC) với chủ đề “Hàng Việt hội nhập – Vươn lên”, diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace TP.HCM; Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Nguyện - TGĐ Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2018.

Năm 2018 là năm thứ 22 Hội DN HVNCLC tổ chức cuộc điều tra bình chọn (thường niên) HVNCLC trên 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của đất nước. Hội đã phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán, có 17.300 phiếu đạt chuẩn. Sau những vòng kiểm tra, sàng lọc, Hội DN HVNCLC đã tìm ra 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm 2018 này. Như vậy, sau 15 năm tiến bước, Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami đã vinh dự 15 năm liền nhận được danh hiệu cao quý HVNCLC do chính người tiêu dùng bầu chọn, là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong suốt thời gian qua.

Với qui mô với tổng thể diện tích hơn 10.000 m2, hệ thống máy móc, trang thiết bị sản xuất hiện đại  cùng hơn 500 công nhân viên lành nghề; đội ngũ lãnh đạo toàn tâm, đầy nhiệt huyết; Hami cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm mỗi năm. Không những thế, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, Hami đã tìm tòi thực hiện các hoạt động đổi mới sáng tạo như: nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu phát triển và hoàn thiện công nghệ - quy trình sản xuất không những cho ra những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, sự khác biệt trên thị trường mà còn giúp giảm hao phí năng lượng, tăng năng suất và hiệu quả sản xuất, cải thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, Hami chủ động đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách linh hoạt và nhanh chóng với hệ thống phân phối rộng khắp, . Bên cạnh đó, Công ty Hamicũng tích cực tham gia xuyên suốt các Hội chợ HVNCLC, Hội chợ hàng Việt về nông thôn, Hội chợ Tôn vinh hàng Việt,… tại các tỉnh, thành trên cả nước. Việc tham gia các hội chợ tại các tỉnh thành nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao, phong phú về chủng loại, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Ông Trần Thành Nam - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT và Bà Vũ Kim Hạnh trao kỷ niệm chương cho các Doanh nghiệp đồng hành xuyên suốt cùng Hội DN HVNCLC trong hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn trong các năm qua (2009 - 2017).

Song song đó, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Hami cũng đã tích cực phối hợp với các Ban Ngành Đoàn Thể tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật có điều kiện sống tốt hơn.

“Chúng tôi rất vui mừng khi 15 năm liền Hami đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là niềm hãnh diện cũng như khẳng định được chất lượng sản phẩm, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Hami trong việc đưa sản phẩm Cặp sách chất lượng đến mọi miền đất nước và được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Đặt biệt bảo vệ sức khỏe học đường cho các em học sinh Việt. Qua đây thay mặt Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BSA, Hiệp hội DN HVNCLC đã luôn hỗ trợ cho Doanh nghiệp. Đặc biệt, cảm ơn Quý khách hàng, người tiêu dùng đã đồng hành, ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của Hami trong suốt thời gian qua.” – Bà Nguyễn Thị Nguyện – TGĐ Hami.

Một số hình ảnh khác tại Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra vào tối ngày 7/2/2018:

Ông Phạm Đại Dương - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ phát biểu tại lễ công bố.

Sau quá trình điều tra, sàng lọc, Hội DN HVNCLC đã tìm ra 640 doanh nghiệp Việt Nam đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận HVNCLC năm nay.

Giấy Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 của Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami

 

Công ty TNHH TM SX Hương Mi - Hami trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Hami trong suốt thời gian qua, chúng tôi hi vọng sẽ được tiếp tục phục vụ quý khách trong thời gian tới.

Nhân dịp năm mới 2018, kính chúc quý khách hàng cùng gia đình dồi dào sức khỏe, may mắn và thành công!




Đang xem: THƯƠNG HIỆU TÚI XÁCH HAMI ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN NĂM 2018