Tối ngày 20.2, tại Trung tâm Hội nghị Adora center – TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn năm 2019 cho 542 doanh nghiệp. Thương hiệu Túi Xách HAMI (Công ty TNHH TM SX Hương Mi) vinh dự năm thứ 16 liên tiếp được nhận danh hiệu này.
HAMI vinh dự năm thứ 13 liên tiếp được nhận danh hiệu này
Phát biểu tại Lễ trao chứng nhận, ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Khoa học Công nghệ đánh giá cao hoạt động của Hội Doanh nghiệp HVNVCLC, giá trị của danh hiệu HVNCLC và HVNCLC – Chuẩn hội nhập trong việc thu hút cộng đồng, cơ quan quản lý với hàng hóa Việt Nam tại thị trường nội địa và xuất khẩu, gia nhập các hiệp định “Thế hệ mới”.
Lễ trao chứng nhận HVNCLC
Related articles 01:
1. https://hami.vn/hanh-trang-vao-lop-1-cho-be-can-chuan-bi/
2. https://hami.vn/chao-mung-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-2018/
4. https://hami.vn/hami-nang-tam-phong-cach-voi-nhung-mau-cap-sach-moi-nhat/
5. https://hami.vn/tui-xach-hami-khuyen-mai-hap-dan-tai-hoi-cho-mua-sam-tet-2018/
Để đạt chứng nhận “HVNCLC năm 2019”, bên cạnh việc tổ chức điều tra, bình chọn được thực hiện bởi 270 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng với 60 quản lý, giám sát vùng đã phỏng vấn trực tiếp 12.000 gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố, cuộc điều tra năm nay còn được thăm dò trên online với kết quả thu được gần 4.000 ý kiến trả lời, doanh nghiệp còn phải đạt các chứng nhận đảm bảo an toàn, chất lượng đạt chuẩn quốc tế ISO và liên tục không ngừng đầu tư hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết chuyên dụng hiện đại, cải tiến mẫu mã, chất liệu vải để tạo ra những sản phẩm thời trang đạt chất lượng cao nhất.
Bà Nguyễn Thị Nguyện – Giám Đốc nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019
Đây là năm thứ 16, thương hiệu Túi Xách HAMI vinh dự nhận được danh hiệu này. Với danh hiệu HVNCLC đạt được, HAMI cam kết sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm thời trang để phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong năm 2019.
Để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn, HAMI chủ động đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách linh hoạt và nhanh chóng với hệ thống phân phối rộng khắp. Bên cạnh đó, Công ty cũng tích cực tham gia xuyên suốt các Hội chợ HVNCLC, Hội chợ hàng Việt về nông thôn, Hội chợ Tôn vinh hàng Việt,… tại các tỉnh, thành trên cả nước. Việc tham gia các hội chợ tại các tỉnh thành nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận được các mặt hàng Việt Nam có chất lượng cao, phong phú về chủng loại, có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
Song song đó, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, HAMI cũng đã tích cực phối hợp với các Ban Ngành Đoàn Thể tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện chăm lo cho các cháu học sinh, sinh viên nghèo hiếu học điều kiện sống và học tập tốt hơn.
Related articles 02:
2. https://hami.vn/than-trong-voi-hang-nhai-hang-kem-chat-luong/
3. https://hami.vn/thong-bao-nghi-tet-nguyen-dan-ky-hoi-2019/
4. https://hami.vn/hay-deo-balo-dung-cach-de-bao-ve-suc-khoe-ban/
Hami, một thương hiệu cặp sách và balo nổi tiếng ở Việt Nam, dường như tập trung vào những tôn chỉ kinh doanh sau:
- Chất lượng: Hami nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm, sử dụng nguyên liệu tốt và quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Điều này được thể hiện qua việc họ tự hào về hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành và 16 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.
- Thời trang: Bên cạnh chất lượng, Hami cũng chú trọng đến yếu tố thời trang trong thiết kế sản phẩm. Họ luôn cập nhật xu hướng và cho ra mắt những mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh.
- Uy tín: Hami xây dựng uy tín dựa trên chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Họ có mặt trên toàn quốc và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Hướng đến người tiêu dùng: Hami tập trung vào nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh, bằng cách tạo ra những sản phẩm tiện dụng, bền bỉ và phù hợp với lứa tuổi.
- “Chắp Cánh Tài năng Việt”: Đây có thể coi là một khẩu hiệu hoặc một phần trong tôn chỉ kinh doanh của Hami, thể hiện mong muốn đồng hành và hỗ trợ sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam.
Tóm lại, tôn chỉ kinh doanh của Hami có thể được tóm gọn trong các yếu tố: Chất lượng – Thời trang – Uy tín – Hướng đến người tiêu dùng – Chắp Cánh Tài năng Việt.
Ngoài ra, dựa trên những thông tin tìm thấy, Hami còn có những đặc điểm nổi bật sau:
- Bảo hành: Một số sản phẩm của Hami có chế độ bảo hành, thể hiện sự tin tưởng của họ vào chất lượng sản phẩm.
- Sản xuất tại Việt Nam: Hami là một thương hiệu Việt Nam và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam.
“Chúng tôi rất vui mừng khi 16 năm liền HAMI đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là niềm hãnh diện cũng như khẳng định được chất lượng sản phẩm, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên HAMI trong việc đưa sản phẩm Cặp táp, Ba lô học sinh,… chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tài năng VIệt và được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Qua đây thay mặt công ty HAMI, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BSA, Hiệp hội DN HVNCLC đã luôn hỗ trợ cho Doanh nghiệp. Đặc biệt, cảm ơn Quý khách hàng, người tiêu dùng đã đồng hành, ủng hộ, tin dùng các sản phẩm của HAMI trong suốt thời gian qua.” – Bà NGUYỄN THỊ NGUYỆN – GĐ HAMI.